Vinhomes Global Gate – Từ vùng đất địa linh đến đô thị đẳng cấp

Tổng thể Vinhomes Global Gate

Với tầm vóc của một siêu đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Global Gate Cổ Loa được kỳ vọng sẽ tạo ra cú hích mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm chú ý khủng cho thị trường bất động sản miền Bắc.

Giải toả cơn khát bất động sản thượng lưu cho giới siêu giàu Hà Thành

Thời điểm ra mắt được coi là “thời cơ vàng” để giải tỏa cơn khát của thị trường. Trong những ngày gần đây, các thông tin về Vinhomes Global Gate đã làm nóng các diễn đàn và chuyên trang bất động sản, thu hút sự chú ý đặc biệt của cả khách hàng và giới đầu tư.

Khởi công trung tâm hội chợ triển lãm

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi những dự án tầm cỡ quốc tế như Vinhomes Global Gate luôn nằm trong danh mục “hàng hiếm”.Giữa bối cảnh nhu cầu tăng cao, sự xuất hiện của Vinhomes Global Gate được kỳ vọng sẽ đáp ứng phần nào “cơn khát” về sản phẩm chất lượng cao, hướng đến tệp khách hàng thượng lưu, nhà đầu tư tiềm lực.

Vinhomes Global Gate không chỉ thu hút sự chú ý nhờ các chính sách mới mà còn nhờ thời điểm ra mắt được xem là cơ hội hiếm gặp. Với sự đồng bộ về quy hoạch và hạ tầng, Đông Anh dự kiến sẽ chính thức lên quận vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025. Trong tương lai, Đông Anh sẽ trở thành trung tâm công nghiệp công nghệ cao, tài chính, thương mại và giao dịch quốc tế phía bắc sông Hồng, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển khu vực phía Bắc Thủ đô.

Hà Nội cũng đang tập trung đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng khu vực cửa ngõ Đông Bắc. Đặc biệt, sau nhiều năm chuẩn bị, cầu Tứ Liên – biểu tượng mới của Hà Nội với vốn đầu tư gần 20.000 tỷ đồng – sẽ được khởi công vào cuối năm nay. Cây cầu này sẽ kết nối Đông Anh với Tây Hồ và khu vực nội đô, trở thành động lực chính thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực Đông Anh tăng vọt.

Vinhomes Global Gate – Từ vùng đất địa linh đến đô thị đẳng cấp bậc nhất

Phát triển trên vùng đất địa linh Cổ Loa, nơi từng hai lần được chọn làm kinh đô của nước Việt xưa, Vinhomes Cổ Loa thừa hưởng địa thế phong thủy ngàn năm hiếm có. Dự án nằm tại vị trí được bao quanh bởi bốn con sông lớn: sông Hồng, sông Đuống, sông Ngũ Huyện Khê và sông Hoàng Giang, tạo nên thế “Tứ Thủy Triều Quy” mang lại sự thịnh vượng và an lành bền vững.

Tổng thể Vinhomes Global Gate

Vị trí đắc địa này còn giúp Vinhomes Global Gate Cổ Loa có lợi thế hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc. Ngoài cầu Tứ Liên sắp được khởi công, khu vực còn được hưởng lợi từ các dự án như tuyến Metro tương lai, cầu Thượng Cát nối Đông Anh với Bắc Từ Liêm, cùng với nhiều công trình quan trọng đã hiện hữu như cầu Đông Trù, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, đường Trường Sa và Quốc lộ 5.

Vị trí chiến lược này không chỉ mở ra không gian giao thương sôi động mà còn giúp khu đô thị Vinhomes Global Gate dễ dàng kết nối quốc tế và liên tỉnh. Chỉ mất 15 phút để di chuyển tới Sân bay Quốc tế Nội Bài, đồng thời kết nối nhanh chóng với các tỉnh thành quan trọng như Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, và Lào Cai. Nhờ vậy, Vinhomes Global Gate được kỳ vọng trở thành trung tâm giao thương mới và là động lực phát triển kinh tế của khu vực miền Bắc.

Cuối tháng 8 vừa qua, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia rộng 90ha, thuộc Top 10 thế giới, đã chính thức được khởi công tại trung tâm Vinhomes Global Gate. Với tiện ích đẳng cấp này, Vinhomes Global Gate sẽ thu hút hàng triệu doanh nhân và du khách tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới.

Tổng kết, bên cạnh những lợi thế vượt trội về tiềm năng phát triển, Vinhomes Global Gate còn là biểu tượng của chốn an cư đẳng cấp, mang giá trị tài sản truyền đời với khả năng gia tăng bền vững theo thời gian. Dự án không chỉ là sản phẩm bất động sản được săn đón, mà còn là đòn bẩy quan trọng giúp thị trường bất động sản bùng nổ mạnh mẽ trong giai đoạn tới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *