Những lợi ích dành riêng cho cư dân Nam An Khánh khi cận kề KĐT Vinhomes

Cộng đồng cư dân Sudico

Cộng đồng cư dân văn minh 

Một trong những điểm thu hút nhất của dự án bất động sản, ngoài tính thanh khoản, tiện ích khu vực hay những nét nổi bật trong thiết kế, thì tính chất và đặc điểm cộng đồng dân cư chính là yếu tố được quan tâm hơn cả. Đặc biệt với đối tượng khách hàng hộ gia đình, có trẻ nhỏ, thì việc lựa chọn một cộng đồng dân cư văn minh, tiên tiến sẽ được bố mẹ ưu tiên đặt lên hàng đầu vì đây là yếu tố trưc tiếp tác động đến việc hình thành tính cách, cũng như những vấn đề cuộc sống sau này.

Cộng đồng cư dân Sudico

Đây chính là yếu tố cực kỳ lợi thế mà Sudico Nam An Khánh được hưởng trọn vẹn khi liền kề với dự án bất động sản hàng đầu khu vực – Vinhomes Smart City. Được biết, thông qua nhiều nghiên cứu xã hội học, cư dân Vinhomes hầu hết là các đối tượng trung lưu, có học thức và hiểu biết, thu nhập cá nhân ổn định. Vì vậy, cũng như bao dự án khác, Vinhomes Smart City tạo nên một cộng đồng dân cư cực kỳ ổn định và yên bình, sống tại những khu vực như vậy không chỉ an ninh được đảm bảo, cuộc sống hiền hòa mà cư dân tại các khu vực lân cận còn có thể mở rộng thêm những mối quan hệ xã hội thực sự đáng giá.

Tiện ích đồng bộ, nổi bật 

Vinhome Smart City và dự án Sudico Nam An Khánh cùng nằm trên một khu vực có cực kỳ nhiều ưu thế. Không cách quá xa trung tâm thành phố, khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ còn tiệm cận với nhiều tuyến giao thông trọng điểm của thủ đô như cao Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trong Tấn, Trần Duy Hưng, vành đai 3.5 hay đường Lê Quang Đạo kéo dài. Từ đây, cư dân có thể tỏa ra mọi ngõ ngách trong đô thị với lượng thời gian di chuyển được giảm thiểu tối đa nhờ sự tiên tiến trong hạ tầng cũng như các quy hoạch thông minh và rất có tầm nhìn của Ủy ban thành phố.

Bên cạnh đó, các công trình kiến trúc trọng điểm của Hà Nội cũng quy tụ rất nhiều tại khu vực này, có thể kể đến như siêu thị Big C, sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia,…mang đến nhiều tiện ích cho cuộc sống.

Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu “trong mơ” với hàng loạt các dự án cao cấp, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của mọi đối tượng, từ trường học, bệnh viện, khu trung tâm mua sắm, khu vui chơi,.. Tất cả đều mang giá trị chuẩn “Vin” – vốn đã nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm của người tiêu dùng trong một thời gian dài.

Giá trị thanh khoản cao 

Nhiều người lầm tưởng rằng khi sánh vai với một siêu dự án như Vinhomes, Sudico Nam An Khánh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc định vị giá trị, cũng như giảm thiểu sức cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, lập luận này đã hoàn toàn sai.

Không gian sống tại Nam An Khánh

Trên thực tế, thông qua nhiều khảo sát thị trường, Sudico Nam An Khánh không những không mất đi giá trị mà còn được ưu tiên lựa chọn và được yêu thích nhiều hơn khi liền kề với “hàng xóm” Vinhomes. Với giá thành rẻ, thừa hưởng gần như toàn bộ lợi ích của siêu dự án, lại có nhiều uy tín trong thiết kế, thi công, tiến độ và thời điểm bàn giao, Sudico Nam An Khánh vẫn là dự án vô cùng nổi bật. Nó còn được đánh giá là kênh đầu tư ổn định, có khả năng sinh lời và thanh khoản cao khi ngày càng có nhiều khách hàng khó chạm tới cái giá “trên trời” của Vinhomes.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *